Macbook Air 13 inch 2015 (Core i5 Dual-Core, RAM 4GB, SSD 128GB, 13.3 Inch FHD, Intel HD Graphics 6000)

  • macbookair2015
  • Apple
5,500,000 Giảm giá 63 %
15,000,000 ₫
  • Core i5 Dual-Core
  • RAM 4GB
  • SSD 128GB
  • 13.3 Inch FHD
  • Intel HD Graphics 6000
Mua hàng

Gọi 0989.889.219 để được tư vấn mua hàng

🎁 Khuyến mại đi kèm

Quà tặng trị giá 500 nghìn 

  • - Ba lô thời trang 
  • - Chuột không dây 
  • - Bàn di chuột 
  • - Đèn led USB

YÊN TÂM MUA SẮM TẠI laptop219

  • Chất lượng sản phẩm là hàng đầu
  • Dùng test máy 15 ngày đầu lỗi 1 đổi 1
  • Hỗ trợ và hậu mãi sau bán hàng tốt nhất
  • Trả góp lãi suất 0% qua thẻ visa
  • Giao hàng toàn quốc nhanh nhất

MacBook Air 2015 đang bán tại Laptop 219 là máy đã qua sử dụng , hàng chính hãng , mới 99% nguyên bản từng con ốc, máy đã vượt qua được tất cả những bài kiểm tra của đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi.

Thiết Kế

MacBook Air MJVE2 là dòng sản phẩm 13 inch được ra mắt năm 2015 của nhà Apple, vẫn giữ những nguyên tắc của dòng Air, được thiết kế từ nhôm Unibody đẹp và chăc chắn cũng như có một độ mỏng cực kỳ ấn tượng. Logo quả táo Apple phát sáng mặt trên máy tạo điểm nhấn khác biệt và đầy sang trọng khi kết hợp cùng vỏ màu bạc sang trọng và đẳng cấp.

Apple đã làm nên một sản phẩm đầy sức quyến rũ với thiết kế siêu mỏng và siêu nhẹ. Điểm dày nhất của Macbook Air MJVE2 này chỉ 17 mm và điểm mỏng nhất chỉ 2.8mm với khối lượng ấn tượng 1.34 kg. Có thể nói Macbook Air là dòng máy tính xách tay mỏng và nhẹ nhất.

Cấu Hình

 Macbook Air MJVE2 sử dụng bộ chip xử lý của Intel thế hệ thứ hệ thứ 5 Core i5 (Broadwell) xung nhịp 1.6Ghz turbo boots lên tới 2.7Ghz. Hơn nữa chip Broadwell này góp phần tăng tuổi thọ pin và đạt hiệu suất làm việc lên đến 12 giờ trong một lần sạc.

Máy cũng được trang bị Card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 6000. Với cấu hình này, mọi nhu cầu công việc văn phòng hay giải trí đều có thể hoạt động một cách trơn tru, mượt mà và không gây bất cứ một khó khăn nào cho bạn. Cùng với bộ nhớ Ram 4Gb giúp những tác vụ đa nhiệm mượt mà. Apple tối ưu hệ thống trên các thiết bị của họ, Ram luôn được sử dụng gần mức tối đa mang lại hiệu suất cao nhất. Ổ cứng lữu trữ SSD 128Gb cho phiên bản này thì máy có thể lưu trữ được rất nhiều tài liệu. Ổ cứng flash SSD thể rắn không có bất kỳ bộ phận chuyển động nào trong ổ nên máy hoạt động rất yên tĩnh và đặc biệt là rất bền bỉ.

Màn Hình

Macbook Air MJVE2 với màn hình rộng 13.3 inch với độ phân giải là (1400x900 pixels) đạt mật độ khoảng 128 ppi. Thiết bị sẽ cho hình ảnh hiển thị khá chất lượng, tươi sáng.

Trackpad, Bàn Phím

Macbook Air MJVE2 có thiết kế bàn phím chiclet cho các phím bấm gọn gàng, tinh tế. Với các phím vừa tay, khoảng cách giữa các phím thích hợp việc thao tác tiện lợi và chuẩn xác. Độ đàn hồi của các phím khá tốt cùng đèn nên blacklit tạo cảm giác thoải mái và dễ dàng khi gõ, nhập văn bản ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Trên phiên bản 2015, Macbook Air, Apple đã không cập nhật bàn rê chuột công nghệ mới Force Touch của hãng. Tuy nhiên, Trackpad hiện tại vẫn cho trải nghiệm mượt mà khi di ngón tay, độ ma sát thấp, thao tác phong phú, tương tác với hệ điều hành, cảm giác như bạn đang đi trên một màn hình cảm ứng.

Ví dụ như khi cuộn trang web, nó rất giống khi ta đang vuốt trên màn hình cảm ứng, di chuyển mượt và dừng lại đúng chỗ khi dừng ngón tay. Với Trackpad của Apple, hầu hết người dùng đều quên đi sự hiện diện của con chuột máy tính.

iTunes, iCloud

Với việc tích hợp công cụ iTunes vào iCloud, người dùng có thể chia sẻ những bài hát đã mua từ Apple trên toàn bộ các thiết bị của mình. iCloud là dịch vụ hoạt động trên công nghệ “ điện toán đám mây”, cung cấp cho người dùng cách thức mới để lưu trữ và truy cập dữ liệu từ mọi thiết bị của Apple. Mọi quá trình này đều được tiến hành một cách tự động.

Tính năng sao lưu trên iCloud sẽ tự động sao lưu một cách bảo mật dữ liệu từ các thiết bị sử dụng iOS hàng ngày thông qua Wifi khi các thiết bị này ở trạng thái nghỉ. Trong trường hợp người dùng thay đổi thiết bị (đổi mới iPhone, iPad…), chỉ việc đăng nhập vào tài khoản của Apple trong quá trình thiết lập, iCloud sẽ phục hồi toàn bộ dữ liệu trên thiết bị cũ sang thiết bị mới.

Hệ điều hành OS X El Capitan

Tất cả những thiết bị Macbook của Apple đều được cài đặt sẵn hệ điều hành MAC OS. Trên Macbook Air MJVE2, bạn cũng sẽ được trải nghiệm hệ điều hành OS X El Capitan mới nhất vô cùng hoàn hảo. Hệ thống hoạt động mượt mà, ứng dụng, phần mềm ngày càng phong phú được tải về trực tiếp từ  App Store.

Với OS X El Capitan trên Macbook, nếu bạn có một chiếc iPhone thì mọi thứ dường như là một trên cả điệt thoại vàmáy tính của bạn. Chức năng đồng bộ, nghe gọi, nhắn tin, làm việc với văn bản, hình ảnh… của điện thoại đều có thể thực hiện trên một chiếc Macbook. Trải nghiệm tuyệt vời cùng một hệ điều hành độc quyền là hiển nhiên khi bạn sỡ hữu nó. 

Pin

MacBook Air MJVE2 cho thời gian đến 12 giờ sử dụng sau một lần sạc đầy. Đó là thời lượng pin rất ấn tượng đối với bất kỳ máy tính xách tay nào. Hãy tưởng tượng chỉ cần sạc đầy là bạn có thể yên tâm mang máy đi khắp nơi suốt ngày làm việc mà không cần quan tâm đến thiết bị sạc cùng ổ cắm điện.

Apple cho phép bạn sạc đến 1000 lần thời gian xả đầy đủ chu kỳ và chế độ chờ 30 ngày.

Chúng tôi cam kết chỉ bán hàng nguyên bản , không bán hàng qua sửa chữa .

Địa chỉ : 219 Cổ Nhuế - Bắc Từ Liêm - Hà Nội 

ĐT : 024.3755.4905 - 0989.889.219

Bình luận